Giỏ hàng

Đọc 'Trở về thương lấy chính mình': Kích hoạt nguồn năng lượng tích cực trong mỗi chúng ta

Bạn sẽ làm gì vào một ngày đẹp trời, nếu bị suy sụp?

Bạn sẽ làm gì vào một ngày đẹp trời, nếu bị suy sụp. Những ràng buộc ấu thơ có bao giờ khiến bạn muốn buông bỏ. Chúng ta thường tìm cách tha thứ cho người khác nhưng lại có xu hướng không tha thứ cho người duy nhất mà chúng ta có quyền năng- bản thân chúng ta...

 Đọc 'Trở về thương lấy chính mình': Kích hoạt nguồn năng lượng tích cực trong mỗi chúng ta

Đọc tập sách "Trở về thương lấy chính mình", sẽ góp phần giúp chúng ta kích hoạt trở lại nguồn năng lượng tích cực. Thông qua thiền định, tự vấn vòng lặp lại hay buông bỏ nhiều thứ. Thảng hoặc áp dụng vào chính cuộc đời mình bằng cách đối thoại, chia sẻ theo chỉ dẫn thực hành của tác giả: "Hãy tha thứ cho bản thân- Đặt ra lời thề- 10 hơi thở”... Từ đó, giúp chúng ta đối thoại trực tiếp với bản ngã, phục hồi lẫn tích lũy nguồn năng lượng tích cực đến từ bên trong mỗi con người.

"Trở về thương lấy chính mình" (Love Yourself like Your Life Depends on It) là một quyển sách mở ra những lối sống mới mẻ, hãy biết yêu thương bản thân vì chính mình. Lối sống mà hầu như bất kì ai trong chúng ta đều khó nhận ra vì chúng ta luôn quan niệm phải nghĩ cho người khác trước rồi mới nghĩ cho chính mình.

"Trở về thương lấy chính mình" (Love Yourself like Your Life Depends on It) là một quyển sách giúp bạn nhận ra hãy yêu thương bản thân vì chính mình. Vì những trải nghiệm không giới hạn của nó. Vì những người bạn yêu thương. Vì bất cứ điều gì bạn tin tưởng, hãy cứ làm đi. Khi biết yêu thương chính mình, bạn sẽ tỏa sáng một cách tự nhiên

Chọn cách chia sẻ dung dị, chậm rãi như đang kể một câu chuyện gắn liền bản ngã của chính tác giả, "Trở về thương lấy chính mình" có nhịp đều đều, thế nên không hứng thú với độc giả ngay khi chạm vào sách. Phải đến khi chúng ta vận dụng chỉ dẫn từ sách, để thiền định- đặt câu hỏi- tạo vòng lặp tinh thần..., sự thích thú mới khẽ chạm đến tinh thần của chính ta. Tận trong vô thức, cuốn sách góp phần tăng nguồn năng lượng tích cực, để người đọc khám phá bản thân theo tiếng gọi của yêu thương.

Kamal Ravikant - tác giả cuốn sách đã chỉ ra những bước đi để bạn đọc biết cách yêu thương chính mình. Và quan trọng hơn hết chính là cách thức duy trì tình yêu đó. Vốn là một giám đốc điều hành sa cơ thất thế sau khi công ty sụp đổ, việc ngộ ra được lối sống tự yêu thương và viết thành cuốn sách này đã cứu sống chính bản thân Kamal Ravikant. Ông đã bước qua nỗi sợ của chính mình và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời - một hành động giản đơn: thương lấy chính mình. Và thật may mắn khi nhiều người như ông đã được cứu sống bởi lối sống ấy.. 

Tác giả Kamal Ravikant là một trong những người từng leo lên một trong những trạm cao nhất trên dãy Himalaya, thiền cùng các nhà sư Tây Tạng tại tu viện của đức Đạt Lai Lạt Ma, nhận được huy hiệu của quân chủng Bộ Binh Hoa Kỳ, đi bộ 550 dặm xuyên Tây Ban Nha, sống ở Paris. Là thành viên nam giới và phi da màu duy nhất trong hội nhà văn Phụ nữ Da Màu. Ông viết tiểu thuyết, nắm tay những bệnh nhân đang hấp hối và hợp tác với nhiều người xuất sắc nhất ở Thung lũng Sillicon.

"Trở về thương lấy chính mình" (Love Yourself like Your Life Depends on It) được rất nhiều bạn đọc lan tỏa trên mạng và các phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều bạn đọc đã mua sách tặng bạn và gia đình chỉ vì cuốn sách họ đã đọc được và cứu rỗi được nỗi “thống khổ” của họ. Cuốn sách đã cứu sống nhiều người, theo đúng nghĩa đen của nó. 

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gioi-tre/tro-ve-thuong-lay-chinh-minh-kich-hoat-nguon-nang-luong-tich-cuc-trong-moi-chung-ta-682429.html

Từ khóa

1491 sách 1491 biên niên sử rừng già thời cá voi biết đi khi chúng ta thành người bạn chỉ dốc lòng yêu ba lần trọn vẹn Thế cục Quỷ Cốc Tử Hàn Xuyên Tử pháp sư và nhà tiên tri trở về thương lấy chính mình Năng lượng sống từ thảo dược Rosalee de la Forêt kính vạn hoa của thế giới côn trùng Côn trùng ký Huy Hoàng Bookstore hành trình về phương đông Baird T. Spalding ẩn ức tâm linh huyền bí thả diều trên đê cẩm nang chăm sóc cha mẹ già nhân gian đáng giá cậu nhóc gặt gió sách hay về cuộc sống chớ hoang mang chuyện gì cũng có cách lo toan cốt nhục của thiền sách hay nhất về cuộc sống buông bỏ để hạnh phúc sách tình yêu sách tình yêu hay khi khoảng cách chỉ còn 5 bước tình yêu thời thổ tả sách tình yêu hay nhất mọi thời đại cuốn theo chiều gió Bạn chỉ dốc lòng yêu 3 lần trọn vẹn yêu sách hay về tình yêu sách valentine cậu nhóc gặt gió william kamkwamba the boy who harnessed the wind văn học thiếu nhi sách truyền cảm hứng thả diều trên đê thơ minh họa thơ thiếu nhi vườn illustration trần đăng khoa đi học những cuốn sách hay sách hay sách hay tại Huy Hoàng Books tiểu thuyết hay Huy Hoàng nguyễn nhật ánh nhà văn nguyễn nhật ánh truyện nguyễn nhật ánh nhà thơ trần đăng khoa góc sân và khoảng trời nguyễn ngọc tư nhà văn nguyễn ngọc tư cánh đồng bất tận tác phẩm văn học thiếu nhi huckleberryfinn hoàng tử bé tom sawyer hai vạn dặm dưới đáy biển Không Gia Đình sách thiếu nhi tiểu thuyết thiếu nhi văn học việt nam văn học trước cách mạng bỉ vỏ chí phèo nam cao tuổi thơ dữ dội tắt đèn văn học việt nam đặc sắc tiểu thuyết kinh điển tiểu thuyết kinh điển đồi gió hú Vãn Tình nhà văn Vãn Tình Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu Bạn đắt gu=ía bao nhiêu sách dành cho phái đẹp Chớ Hoang Mang Mọi Chuyện Đều Có Cách Lo Toan Huy Hoàng Bookstore top 5 truyện thiếu nhi hay nhất truyện thiếu nhi hay truyện hay cho thiếu nhi Combo Ehon Nhật Bản Ai Ở Sau Lưng Bạn Thế: Dành Cho Trẻ Từ 0 - 3 Tuổi Bộ tranh truyện Chúng ta bảo vệ con  (trọn bộ 6 quyển) Bộ sách CÂU CHUYỆN LỚN KHÔN (trọn bộ 6 quyển) trên cây cầu đổ nát TRUYỆN THIẾU NHI TIẾNG ANH GIÚP BÉ LÀM QUEN VỚI NGOẠI NGỮ Series Truyện Song Ngữ Anh Việt (trọn bộ 4 quyển) Bộ tranh mô hình Tiểu đội xe thông minh (trọn bộ 5 quyển) Combo Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé (12 Tập) TRUYỆN THIẾU NHI TIẾNG ANH truyện thiếu nhi Việt Nam Huy Hoàng Books Tủ sách truyện cổ tích Việt Nam 100 truyện cổ tích Việt Nam Truyện thiếu nhi Việt Nam kể cho bé trươc khi đi ngủ