Giỏ hàng

4 cuốn sách hay về cuộc sống mà bạn nhất định phải đọc một lần

Cuộc sống vốn vô thường, có những lúc phải đứng trước nhiều khó khăn và nghịch cảnh khiến bản thân bạn thấy mất phương hướng. Những lúc như vậy, hãy giữ cho mình một ý chí mạnh mẽ và tinh thần lạc quan. Hãy thử một lần đọc 4 cuốn sách hay về cuộc sống dưới đây để chuẩn bi cho mình sự bình tâm trước những sóng gió có thể gặp phải.

Chớ hoang mang, chuyện gì cũng có cách lo toan

“Chớ hoang mang, chuyện gì cũng có cách lo toan” – dù khó khăn đến đâu, thì chỉ cần “niệm thần chú” này, bạn sẽ thành công dù ở bất cứ lĩnh vực nào.

Cuốn sách Chớ hoang mang, chuyện gì cũng có cách lo toan được viết bởi tác giả Marie Forleo – một người dễ gần, thông minh và năng nổ. Đây là cuốn sách hay về cuộc sống giúp truyền cảm hứng cho người đọc, lời văn dễ đọc; đôi khi hài hước nhưng mang đến thông điệp cụ thể: Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn thực sự muốn, chỉ cần kiên trì và sẵn sàng nổ lực để thực hiện nó.

Nhưng cụ thể bằng cách nào?

Không phải là những lời nói sáo rỗng, Chớ hoang mang, chuyện gì cũng có cách lo toan và tinh thần của Marie Forleo đã thực sự truyền cảm hứng cho rất nhiều người, bằng chứng là những câu chuyện thành công của họ được Marie tóm tắt sau mỗi chương trong cuốn sách. Cuốn sách giống như một ngọn hải đăng cho những ai đang lênh đênh vô định ngoài kia, kiếm tìm hướng đi cho mình. Không có gì trong cuộc sống này là dễ dàng nhưng với câu thần chú của Marie “Mọi thứ đều có thể giải quyết được”, mọi người có thể dễ dàng tìm ra lối thoát, vượt qua tất cả những khó khăn đang cản bước.

Buông bỏ để hạnh phúc 

Có thể cuộc sống thường ngày hay quá khứ có nhiều nỗi đau khiến bạn lo lắng, buồn phiền hoặc áp lực trong công việc. Trong quỹ thời gian nhỏ nhoi của cuộc sống, dường như chúng ta đã để những năng lượng tiêu cực chiếm đi quá nhiều. Giờ đây, bạn hãy tự giải phóng bản thân khỏi những năng lượng xấu ấy để có được một cuộc sống hạnh phúc, an nhiên.

Buông bỏ để hạnh phúc là sách hay về cuộc sống của Guy Finley mang đến cho bạn những bí quyết để thực hiện một điều: Hãy dành lại cuộc sống thực sự của chính bạn!

Dù thế nào cũng phải sống bởi chúng ta chỉ sống một lần

"Dù thế nào cũng phải sống, bởi chúng ta chỉ sống một lần" là cuốn sách hay về cuộc sống, sách nói về cuộc đời của cậu bé mồ côi khi chỉ mới 5 tuổi và cậu phải đi bán kẹo dạo kiếm sống.

Trong hành trình kiếm sống, cậu bé mồ côi bị đánh đập, bị lạm dụng; cuộc sống của cậu chẳng khác gì một con chó và không ít lần cậu nghĩ đến cái chết. Cho đến một ngày cậu trở thành quán quân của Korea's Got Talent và sau đó được xuất hiện nhiều trên kênh truyền thông lớn nước ngoài như CNN, ABC, The New York Times...

Điều thú vị ở cuốn sách hay về cuộc sống này đó là nội dung sách, đây chính là lời tự truyện của  tác giả Sungbong Choi về chính cuộc đời mình. Cuốn sách sẽ giúp cho bạn đọc nhận ra rất nhiều điều giá trị trong cuộc sống rằng cuộc đời vốn không công bằng, thế nhưng thay vì oán giận thì hãy mạnh mẽ để vượt qua. 

Cốt nhục của Thiền

Cốt nhục của Thiền là tập hợp bốn quyển sách kinh điển trọng yếu về Thiền, là Thiền trong sự vô Thiền như kinh sách thường hướng đến. Một trăm lẻ một câu chuyện thiền thuật lại trải nghiệm cách đây hơn năm thế kỷ của các thiền sư Trung Hoa và Nhật Bản. Vô môn quan bao gồm những công án của thế kỷ 13, dùng cho thiền tập. Thập mục ngưu đồ là bài bình có từ thế kỷ 12, nói về những giai đoạn nhận thức dẫn đến giác ngộ. Cuối cùng là Định tâm, một giáo lý bốn ngàn năm tuổi của Ấn Độ, sẽ mang đến cho chúng ta những điều mà một số người coi đó là nguồn cội của Thiền.

Khi quyển sách này xuất bản lần đầu vào năm 1957, nó đã trở thành kim chỉ nam cho cả một thế hệ những người tầm đạo phương Tây mới bắt đầu khám phá về Thiền. Trong nhiều năm, nó đã luôn truyền cảm hứng cho các thiền sư, môn sư và hành giả người Mỹ cho đến tận ngày nay. 

Thiện Nhân

Từ khóa

1491 sách 1491 biên niên sử rừng già thời cá voi biết đi khi chúng ta thành người bạn chỉ dốc lòng yêu ba lần trọn vẹn Thế cục Quỷ Cốc Tử Hàn Xuyên Tử pháp sư và nhà tiên tri trở về thương lấy chính mình Năng lượng sống từ thảo dược Rosalee de la Forêt kính vạn hoa của thế giới côn trùng Côn trùng ký Huy Hoàng Bookstore hành trình về phương đông Baird T. Spalding ẩn ức tâm linh huyền bí thả diều trên đê cẩm nang chăm sóc cha mẹ già nhân gian đáng giá cậu nhóc gặt gió sách hay về cuộc sống chớ hoang mang chuyện gì cũng có cách lo toan cốt nhục của thiền sách hay nhất về cuộc sống buông bỏ để hạnh phúc sách tình yêu sách tình yêu hay khi khoảng cách chỉ còn 5 bước tình yêu thời thổ tả sách tình yêu hay nhất mọi thời đại cuốn theo chiều gió Bạn chỉ dốc lòng yêu 3 lần trọn vẹn yêu sách hay về tình yêu sách valentine cậu nhóc gặt gió william kamkwamba the boy who harnessed the wind văn học thiếu nhi sách truyền cảm hứng thả diều trên đê thơ minh họa thơ thiếu nhi vườn illustration trần đăng khoa đi học những cuốn sách hay sách hay sách hay tại Huy Hoàng Books tiểu thuyết hay Huy Hoàng nguyễn nhật ánh nhà văn nguyễn nhật ánh truyện nguyễn nhật ánh nhà thơ trần đăng khoa góc sân và khoảng trời nguyễn ngọc tư nhà văn nguyễn ngọc tư cánh đồng bất tận tác phẩm văn học thiếu nhi huckleberryfinn hoàng tử bé tom sawyer hai vạn dặm dưới đáy biển Không Gia Đình sách thiếu nhi tiểu thuyết thiếu nhi văn học việt nam văn học trước cách mạng bỉ vỏ chí phèo nam cao tuổi thơ dữ dội tắt đèn văn học việt nam đặc sắc tiểu thuyết kinh điển tiểu thuyết kinh điển đồi gió hú Vãn Tình nhà văn Vãn Tình Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu Bạn đắt gu=ía bao nhiêu sách dành cho phái đẹp Chớ Hoang Mang Mọi Chuyện Đều Có Cách Lo Toan Huy Hoàng Bookstore top 5 truyện thiếu nhi hay nhất truyện thiếu nhi hay truyện hay cho thiếu nhi Combo Ehon Nhật Bản Ai Ở Sau Lưng Bạn Thế: Dành Cho Trẻ Từ 0 - 3 Tuổi Bộ tranh truyện Chúng ta bảo vệ con  (trọn bộ 6 quyển) Bộ sách CÂU CHUYỆN LỚN KHÔN (trọn bộ 6 quyển) trên cây cầu đổ nát TRUYỆN THIẾU NHI TIẾNG ANH GIÚP BÉ LÀM QUEN VỚI NGOẠI NGỮ Series Truyện Song Ngữ Anh Việt (trọn bộ 4 quyển) Bộ tranh mô hình Tiểu đội xe thông minh (trọn bộ 5 quyển) Combo Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé (12 Tập) TRUYỆN THIẾU NHI TIẾNG ANH truyện thiếu nhi Việt Nam Huy Hoàng Books Tủ sách truyện cổ tích Việt Nam 100 truyện cổ tích Việt Nam Truyện thiếu nhi Việt Nam kể cho bé trươc khi đi ngủ