Giỏ hàng

Những cuốn sách hay – bán chạy nhất tại Huy Hoàng Books

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát hành sách, Huy Hoàng Books đã cho ra đời hàng ngàn đầu sách hay thuộc nhiều lĩnh vực. Dưới đây là một số cuốn sách hay được nhiều người tìm kiếm và mua trong thời gian qua.

Hai số phận

Tiểu thuyết Hai số Phận tên gốc tiếng Anh là Kane and Abel, được viết bởi tác giả Jeffrey Archer năm 1979. Tiểu thuyết được viết dựa theo câu chuyện về hai người anh em Cain và Abel của Kinh Thánh Cựu Ước.

Nội dung tiểu thuyết nói về số phận của Kane và Abel - hai người đàn ông sinh ra cùng giờ, cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Tuy được sinh ra cùng thời điểm nhưng cuộc đời họ lại rẽ theo hai hướng đối lập nhau hoàn toàn.

Abel được một gia đình làm nghề thợ săn nhặt về nuôi dưỡng, cậu sống trong giai đoạn đất nước Ba Lan gặp khủng hoảng và đen tối nhất; điều này đã khiến cho cuộc sống của cậu gặp nhiều khó khăn và khổ cực từ tấm bé. Trái ngược, người đàn ông sinh cùng thời khắc với Abel là Kane lại may mắn khi sinh ra trong một gia đình giàu có bậc nhất ở Boston. Gia đình Kane nắm giữ trong tay rất nhiều tài sản ở các ngân hàng nước Mỹ.

Nghệ thuật tinh tế của việc “đếch” quan tâm

“Trong cuộc đời mình, tôi đã từng quan tâm về quá nhiều thứ. Đồng thời tôi cũng “đếch” quan tâm tới nhiều người, nhiều điều khác nữa. Và giống như con đường chưa từng được khai phá, chính những điều tôi chẳng thèm quan tâm ấy lại tạo nên sự khác biệt.

Chìa khóa của một cuộc sống tốt đẹp không phải là quan tâm nhiều hơn, mà là quan tâm ít đi, chỉ quan tâm tới điều gì là thật, gần gũi và thực sự quan trọng.

Cuốn này sẽ không dạy bạn cách để đạt tới điều này hay điều nọ, mà là làm thế nào để vứt bớt và buông bỏ… Nó sẽ hướng dẫn bạn cách nhắm mắt lại và tin rằng bạn có thể ngã ngửa ra đằng sau mà vẫn ổn. Nó sẽ dạy bạn: ĐỪNG CỐ”

Quỷ cốc tử

Quỷ Cốc Tử vốn là thế ngoại cao nhân, không màng thế sự. Xót thương trăm họ lầm than bởi binh hỏa phân tranh, nên quyết định tạm gác tu tiên, thao túng ván cờ thiên hạ.

Tứ đại đệ tử Tôn Tẫn, Bàng Quyên, Trương Nghi, Tô Tần được tôi rèn thành 4 quân cờ chủ chốt trong ván cờ thiên hạ. Song phàm là con người, ai cũng có hỉ nộ ái ố, ai cũng có tư tình tư lợi, không phải những quân cờ vô tri mặc người điều khiển. Bốn đệ tử tính cách có khác biệt, nhân phẩm có cao thấp, lý tưởng có xa gần, sau khi hạ sơn, lập tức mỗi người 1 hướng.

Bốn quân cờ do Quỷ Cốc Tử tung ra, liệu có vuột khỏi tay ông mà khiến thiên hạ loạn càng thêm loạn?
Bộ tiểu thuyết trường thiên Chiến Quốc tung hoành – Thế cục Quỷ Cốc Tử không chỉ là 1 pho lịch sử bi tráng, mà còn là 1 bộ toàn thư sống động về mưu lược, mở ra cảnh giới tối cực của trí tuệ và âm mưu, chính nghĩa và âm hiểm…

Côn trùng ký của Fabre

Không chỉ đơn thuần là một cuốn sách nghiên cứu về côn trùng học mà nó còn được xem là áng sử thi trong lĩnh vực này. Tác giả của cuốn Côn trùng ký - Jean Henri Fabre đã dành tâm huyết cả đời mình để viết ra nghiên cứu đồ sộ này. Ông đã dùng con mắt của một thi nhân để ngắm nhìn, quan sát và ghi lại dáng vẻ của thế giới côn trùng, xây dựng nên một thế giới côn trùng đa dạng màu sắc và ngập tràn tình yêu thương.

Ban đầu, tác giả đặt tên sách là “Những hồi ức về côn trùng”, sau đó mới đổi thành Côn trùng ký. Cuốn sách viết lại những hồi ức sống động, lối văn dí dỏm về thế giới côn trùng tưởng chừng vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta.

Mặn béo chua nóng

Một cuốn sách dạy nấu ăn mới lạ, độc đáo và ý nghĩa, với hàng chục năm kinh nghiệm nấu ăn chuyên nghiệp được đúc kết thành bốn yếu tố giản đơn, đến từ nữ tác giả được siêu đầu bếp Alice Waters mệnh danh là “giáo viên dạy nấu ăn vĩ đại của nước Mỹ trong tương lai”.

Mang đậm âm hưởng của hành trình chinh phục ẩm thực của Samin Nosrat, từ một người nghiệp dư tới đầu bếp chuyên nghiệp đoạt nhiều giải thưởng, Mặn béo chua nóng sẽ lập tức thu hẹp khoảng cách giữa các đầu bếp tại gia với các đầu bếp chuyên nghiệp. Bằng lối kể chuyện lôi cuốn, hình vẽ minh họa đẹp mắt xuyên suốt, và phương pháp diễn giải khoa học ẩm thực hết sức dễ hiểu, Samin đã làm sáng tỏ bốn yếu tố để nấu ăn ngon cho tất cả mọi người. Không chỉ thế, Mặn béo chua nóng còn cung cấp rất nhiều công thức nấu ăn căn bản – cùng hàng chục biến thể của mỗi món – giúp độc giả dễ dàng thực hành để từ đó, bạn có thể làm được món rau trộn dầu giấm tươi mát và chuẩn vị, món rau củ quay hoàn hảo, món thịt hầm mềm thơm, và bánh ngọt ngàn lớp bông xốp, ngon lành.

Với 150 hình minh họa, trong đó có bản đồ hương vị trên toàn thế giới rất đỗi kỳ công, do chính tay họa sĩ nổi tiếng Wendy MacNaughton vẽ, Mặn béo chua nóng sẽ trở thành kim chỉ nam cho bạn trong gian bếp. Là một tác phẩm tiêu biểu và kinh điển, Mặn béo chua nóng chắc chắn sẽ trở thành cuốn sách dạy nấu ăn yêu thích và quan trọng của bạn.

Lịch sử của trà

Trà là loại đồ uống phổ biến trên toàn thế giới, chỉ xếp sau nước, từ châu lục này sang châu lục khác bạn đều dễ dàng tìm thấy một quán trà; từ nhà hàng sang trọng cho đến quán nước ven đường. Và đối tượng thưởng trà có thể là người giàu hay người nghèo, bất chấp tuổi tác hay nghề nghiệp.

Lịch sử của trà là cuốn sách ghi lại cái nhìn tổng quát đầy thú vị về lịch sử hai ngàn năm của thức uống đặc biệt này. Cuốn sách đưa độc giả du hành vùng núi Trung Quốc bằng những câu chuyện thần thoại, thưởng trà bằng nghi thức trà đạo của Nhật Bản hay đi đến những cánh đồng trà rộng bát ngát ở Sri Lanka.

Cuối cùng, điểm dừng chân của thức uống đơn giản này là sự tác động mạnh mẽ đến thế giới loài người nhìn từ nhiều góc độ.

Từ khóa

1491 sách 1491 biên niên sử rừng già thời cá voi biết đi khi chúng ta thành người bạn chỉ dốc lòng yêu ba lần trọn vẹn Thế cục Quỷ Cốc Tử Hàn Xuyên Tử pháp sư và nhà tiên tri trở về thương lấy chính mình Năng lượng sống từ thảo dược Rosalee de la Forêt kính vạn hoa của thế giới côn trùng Côn trùng ký Huy Hoàng Bookstore hành trình về phương đông Baird T. Spalding ẩn ức tâm linh huyền bí thả diều trên đê cẩm nang chăm sóc cha mẹ già nhân gian đáng giá cậu nhóc gặt gió sách hay về cuộc sống chớ hoang mang chuyện gì cũng có cách lo toan cốt nhục của thiền sách hay nhất về cuộc sống buông bỏ để hạnh phúc sách tình yêu sách tình yêu hay khi khoảng cách chỉ còn 5 bước tình yêu thời thổ tả sách tình yêu hay nhất mọi thời đại cuốn theo chiều gió Bạn chỉ dốc lòng yêu 3 lần trọn vẹn yêu sách hay về tình yêu sách valentine cậu nhóc gặt gió william kamkwamba the boy who harnessed the wind văn học thiếu nhi sách truyền cảm hứng thả diều trên đê thơ minh họa thơ thiếu nhi vườn illustration trần đăng khoa đi học những cuốn sách hay sách hay sách hay tại Huy Hoàng Books tiểu thuyết hay Huy Hoàng nguyễn nhật ánh nhà văn nguyễn nhật ánh truyện nguyễn nhật ánh nhà thơ trần đăng khoa góc sân và khoảng trời nguyễn ngọc tư nhà văn nguyễn ngọc tư cánh đồng bất tận tác phẩm văn học thiếu nhi huckleberryfinn hoàng tử bé tom sawyer hai vạn dặm dưới đáy biển Không Gia Đình sách thiếu nhi tiểu thuyết thiếu nhi văn học việt nam văn học trước cách mạng bỉ vỏ chí phèo nam cao tuổi thơ dữ dội tắt đèn văn học việt nam đặc sắc tiểu thuyết kinh điển tiểu thuyết kinh điển đồi gió hú Vãn Tình nhà văn Vãn Tình Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu Bạn đắt gu=ía bao nhiêu sách dành cho phái đẹp Chớ Hoang Mang Mọi Chuyện Đều Có Cách Lo Toan Huy Hoàng Bookstore top 5 truyện thiếu nhi hay nhất truyện thiếu nhi hay truyện hay cho thiếu nhi Combo Ehon Nhật Bản Ai Ở Sau Lưng Bạn Thế: Dành Cho Trẻ Từ 0 - 3 Tuổi Bộ tranh truyện Chúng ta bảo vệ con  (trọn bộ 6 quyển) Bộ sách CÂU CHUYỆN LỚN KHÔN (trọn bộ 6 quyển) trên cây cầu đổ nát TRUYỆN THIẾU NHI TIẾNG ANH GIÚP BÉ LÀM QUEN VỚI NGOẠI NGỮ Series Truyện Song Ngữ Anh Việt (trọn bộ 4 quyển) Bộ tranh mô hình Tiểu đội xe thông minh (trọn bộ 5 quyển) Combo Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé (12 Tập) TRUYỆN THIẾU NHI TIẾNG ANH truyện thiếu nhi Việt Nam Huy Hoàng Books Tủ sách truyện cổ tích Việt Nam 100 truyện cổ tích Việt Nam Truyện thiếu nhi Việt Nam kể cho bé trươc khi đi ngủ