Giỏ hàng

TOP 03 CUỐN SÁCH PHỤ NỮ NÊN ĐỌC MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Sinh ra với cái mác là “phái yếu”, phụ nữ thường tự đặt mình vào những khuôn khổ chuẩn mực của xã hội. Dẫu vậy, ở thời hiện đại, người phụ nữ hạnh phúc là người biết chọn cách sống kiêu hãnh, “ăn món mình thích, cưới người mình yêu và làm điều mình muốn”. Huy Hoàng Books tổng hợp top 03 tựa sách hay nhất mà phái đẹp ít nhất nên đọc một lần trong đời để có cuộc sống hoàn thiện và hạnh phúc hơn qua mỗi ngày. 

1. Hạnh phúc bao nhiêu, khí chất bấy nhiêu
“Hãy sống như một trái dứa: đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang – bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào”, đó chính là châm ngôn sống mà cuốn sách Hạnh Phúc Bao Nhiêu Khí Chất Bấy Nhiêu đặt ra cho mỗi cô gái trên cuộc đời này. Với giọng văn nhẹ nhàng, giản dị nhưng đầy triết lý, nhà văn Vãn Tình đã đưa ra những lời khuyên rất thực tế để phái đẹp áp dụng, từ cách nghĩ cho đến cách sống, rằng, sống thế nào cũng phải đặt hạnh phúc làm mục tiêu hàng đầu.

Cuốn sách dành riêng cho những người phụ nữ đã và đang ngổn ngang trong vòng xoáy của hôn nhân, công việc, gia đình nhưng vẫn mang trong mình khát khao được tự do, tự chủ và hạnh phúc. Cũng trong Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu, lần đầu tiên Vãn Tình chia sẻ về cuộc sống riêng tư của cô: chuyện gia đình, chuyện tình yêu, và đâu là điều khiến cô đạt được thành công như hiện tại.

2. Chớ hoang mang, chuyện gì cũng có cách lo toan
Là ngôi sao của show trực tuyến đoạt giải MarieTV với hơn 54 triệu lượt xem kiêm nhà điều hành chương trình đào tọa kinh doanh nổi tiếng B-School, Marie đã cấy suy nghĩ “dám mơ lớn, dám đối mặt, dám giải quyết” cho hàng triệu người, nhất là phái nữ thông qua cuốn sách Chớ Hoang Mang, Chuyện Gì Cũng Có Cách Lo Toan. Khác với nhà văn Vãn Tình với giọng văn nhẹ nhàng đậm hơi hướng Châu Á, ở Marie mang giọng văn mạnh mẽ, đầy quả quyết và đầy sự vui tươi hài hước. 

Chớ Hoang Mang, Chuyện Gì Cũng Có Cách Lo Toan là cuốn sách phải đọc đối với bất kỳ ai muốn đối mặt với nỗi sợ, muốn thực hiện ước mơ và muốn tìm ra cách tốt hơn để tiến lên. Với sự hài hước và thông tuệ, Marie Forleo đưa ra lời khuyên hữu ích để hoàn thành mọi việc. Cuốn sách này sẽ tung một cú đấm trời giáng vào bất cứ thứ gì đang cản lối bạn.”

Marie cũng gửi đến phụ nữ hiện đại những thông điệp sống tích cực và cách yêu thương bản thân, cách sống để trở nên hoàn hảo hơn mỗi ngày: Sinh ra là phái yếu, nhưng đừng bao giờ chọn cho mình cách sống yếu đuối. mạnh mẽ lên, phái đẹp là để yêu!

Link mua sách: https://www.huyhoangbook.vn/products/cho-hoang-mang-chuyen-gi-cung-co-cach-lo-toan

3. Bạn đắt giá bao nhiêu
Nhà văn Vãn Tình có lẽ là một trong những nhà văn thành công nhất khi viết sách dành riêng cho phái nữ, và cuốn sách “Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu” cũng không phải là ngoại lệ. Là một người có quan điểm khá hiện đại,Vãn Tìnhcho rằng: “Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả”. Vì vậy, phụ nữ không cần phải trở thành một hình mẫu hoàn hảo được nhiều người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành phiên bản mà tự bản thân bạn cảm thấy hài lòng. Càng bận tâm đến cái nhìn và lời bàn tán của người khác thì chỉ càng khiến ta trở nên mệt mỏi, phụ nữ muốn hạnh phúc, thì tốt nhất là nên học cách lắng nghe chính bản thân mình. Vì, bạn biết không, bạn đắt giá hơn nhiều so với những gì bản thân tưởng tượng. Mỗi phụ nữ đều như một viên ruby lấp lánh, xứng đáng được trân trọng và yêu thương!

Hơn bốn mươi câu chuyện trong sách xoay quanh các chủ đề tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp… đến từ chính cuộc sống của tác giả và những người xung quanh, vừa thực tế lại vừa gợi mở, dễ dàng giúp chúng ta liên hệ với tình huống của chính mình. Với những câu chuyện đó, Vãn Tình hi vọng có thể giúp các cô gái thoát khỏi tình cảnh khó khăn, tìm lại bản ngã, sống cuộc đời theo cách mà mình mong muốn.

Giữa cuộc sống bộn bề công việc và những mối bận tâm khác, chị em phụ nữ đừng quên dành thời gian đọc sách như một cách detox tâm hồn và cổ vũ bản thân hoàn thiện hơn qua mỗi ngày nhé!

                                                                                                                                                        Tuệ Lâm

Từ khóa

1491 sách 1491 biên niên sử rừng già thời cá voi biết đi khi chúng ta thành người bạn chỉ dốc lòng yêu ba lần trọn vẹn Thế cục Quỷ Cốc Tử Hàn Xuyên Tử pháp sư và nhà tiên tri trở về thương lấy chính mình Năng lượng sống từ thảo dược Rosalee de la Forêt kính vạn hoa của thế giới côn trùng Côn trùng ký Huy Hoàng Bookstore hành trình về phương đông Baird T. Spalding ẩn ức tâm linh huyền bí thả diều trên đê cẩm nang chăm sóc cha mẹ già nhân gian đáng giá cậu nhóc gặt gió sách hay về cuộc sống chớ hoang mang chuyện gì cũng có cách lo toan cốt nhục của thiền sách hay nhất về cuộc sống buông bỏ để hạnh phúc sách tình yêu sách tình yêu hay khi khoảng cách chỉ còn 5 bước tình yêu thời thổ tả sách tình yêu hay nhất mọi thời đại cuốn theo chiều gió Bạn chỉ dốc lòng yêu 3 lần trọn vẹn yêu sách hay về tình yêu sách valentine cậu nhóc gặt gió william kamkwamba the boy who harnessed the wind văn học thiếu nhi sách truyền cảm hứng thả diều trên đê thơ minh họa thơ thiếu nhi vườn illustration trần đăng khoa đi học những cuốn sách hay sách hay sách hay tại Huy Hoàng Books tiểu thuyết hay Huy Hoàng nguyễn nhật ánh nhà văn nguyễn nhật ánh truyện nguyễn nhật ánh nhà thơ trần đăng khoa góc sân và khoảng trời nguyễn ngọc tư nhà văn nguyễn ngọc tư cánh đồng bất tận tác phẩm văn học thiếu nhi huckleberryfinn hoàng tử bé tom sawyer hai vạn dặm dưới đáy biển Không Gia Đình sách thiếu nhi tiểu thuyết thiếu nhi văn học việt nam văn học trước cách mạng bỉ vỏ chí phèo nam cao tuổi thơ dữ dội tắt đèn văn học việt nam đặc sắc tiểu thuyết kinh điển tiểu thuyết kinh điển đồi gió hú Vãn Tình nhà văn Vãn Tình Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu Bạn đắt gu=ía bao nhiêu sách dành cho phái đẹp Chớ Hoang Mang Mọi Chuyện Đều Có Cách Lo Toan Huy Hoàng Bookstore top 5 truyện thiếu nhi hay nhất truyện thiếu nhi hay truyện hay cho thiếu nhi Combo Ehon Nhật Bản Ai Ở Sau Lưng Bạn Thế: Dành Cho Trẻ Từ 0 - 3 Tuổi Bộ tranh truyện Chúng ta bảo vệ con  (trọn bộ 6 quyển) Bộ sách CÂU CHUYỆN LỚN KHÔN (trọn bộ 6 quyển) trên cây cầu đổ nát TRUYỆN THIẾU NHI TIẾNG ANH GIÚP BÉ LÀM QUEN VỚI NGOẠI NGỮ Series Truyện Song Ngữ Anh Việt (trọn bộ 4 quyển) Bộ tranh mô hình Tiểu đội xe thông minh (trọn bộ 5 quyển) Combo Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé (12 Tập) TRUYỆN THIẾU NHI TIẾNG ANH truyện thiếu nhi Việt Nam Huy Hoàng Books Tủ sách truyện cổ tích Việt Nam 100 truyện cổ tích Việt Nam Truyện thiếu nhi Việt Nam kể cho bé trươc khi đi ngủ